[How to win Dishornor 2] บทที่ 6 ย่านที่เต็มไปด้วยฝุ่น

171025-2233-04
หลังจากจัดการเบรนนา เหมือนว่าจะไม่มีเป้าหมาย แต่ว่าโซโคลอฟ บอกกับเราว่า เป้าหมายต่อไปคือการค้นหาความลับของ “การไม่ตาย” ของเดไลลาห์ จาก อารามิส ซิลตัน ซึ่งโซโคลอฟ บอกเราว่าเราจะต้องไปพบกับ เมแกน ที่ ดัสท์ ดิสตริก เพื่อรับข้อมูลเป้าหมายจากเธอ
หลังจากคุยกับเขาแล้ว ไปห้องที่ด๊อกเตอร์ไฮเปอร์เทียร์อยู่ เธอจะจากไปแล้ว แต่ทิ้งข้อความขอบคุณ (Au1) และบอกว่าเธออยากช่วยเราให้ถึงที่สุด และคิดว่าสิ่งที่ทิ้งไว้นี้จะช่วยเราได้ เก็บของแล้วขึ้นไปบนบันได ไปจนถึงชั้นบนสุด จะมีออดิโอคาร์ฟ (Au2) พอฟังแล้ว ลงไปที่ดาดฟ้าเรือ และคุยกับแอนทอน โซโคลอฟ เขาจะพาเราไปยังดัสท์ ดิสทริก ซึ่งเป็นเมืองที่หากจะเล่นให้ไม่ถูกพบ จำเป็นต้องพึ่งช่วงเวลาจังหวะพิเศษนอกเหนือจากฝีมือด้วย
171101-2319-44
เมืองแห่งฝุ่น
หลังจากลงเรือแล้ว ขึ้นไปตามบันไดจนถึงด้านบน พอขึ้นไปถึงด้านบนสุดจนเห็นการ์ด อย่ารีบเข้าไปให้รอจนกว่าจะมีเสียงลมพัดแรง ๆ สักพักจะมีฝุ่นพัดฟุ้งกระจายขึ้นมาจากเหมืองด้านล่าง ฝุ่นนี้จะปกคลุมไปทั่ว นั่นคือเกราะกำบังที่ดีสำหรับเรา ทว่าฝุ่นนี้จะอยู่ในช่วงเวลาไม่นาน หากจะเคลื่อนตัวผ่าน หรือวางแผนจัดการใครต้องทำให้เร็วที่สุด
เริ่มต้นพอพายุมาให้เดินเข้าไปด้านใน มองไปทางซ้ายบนจะมีพัดลมติดกับอาคารอยู่ บลิงก์ขึ้นไปด้านบน มองลงมา จะเห็นทหารลาดตระเวนทั้งหมด 2 คน ทหารที่เดินมาตรงระเบียงหนึ่งคน และทหารที่อยู่หน้าประตูเกท ออฟ ไลท์ อีกหนึ่ง ให้ลิงค์สามคนที่อยู่ใกล้ก่อน แต่อย่าพึ่งจัดการ เสร็จแล้วบลิงก์ หรือฟาร์ริช ลงไปหลังชายที่ยืนอยู่ตรงระเบียง ไปจัดการทหารที่อยู่หน้าเกทก่อน ล็อคคอเขาแล้วลากเข้าไปซ่อนทางด้านที่เรามา จากนั้น ย้อนกลับมา จัดการล็อคคอทหารที่ระเบียง เป็นการจัดการทหารที่เชื่อมต่อลิงค์ทั้งสามคน ก็จะจัดการทหารด้านล่างได้หมด จัดการกับเกท แล้วหากอยากขึ้นไปจัดการกับการ์ดด้านบนดาดฟ้าอีกสองคนก็ทำได้ เสร็จแล้วผ่านเกทไป เข้าห้องทางขวา บลิงก์ขึ้นไปชั้น 2 เปิดประตูเข้าไปจะพบกับ เมแกนรออยู่
171025-0030-36
ฮาวเลอร์ และ โอเวอร์เซียร์
เมแกนจะอธิบายสถานการณ์ของที่ดัสท์ ดิสทริคนี้ ว่าเป็นพื้นที่ที่ถูกควบคุมโดยสองฝ่าย ฮาวเลอร์ และ โอเวอร์เซียร์ โดยพื้นที่ที่เราอยู่ตอนนี้ เป็นพื้นที่กลาง ที่จะไม่มีใครทำอะไรเราหากเราไม่เข้าไปในเขตแดนของแต่ละฝ่าย ซึ่งฝ่ายฮาวเลอร์ จะมีเปาโล เป็นหัวหน้า มีข่าวลือว่าเขาสามารถฟื้นคืนชีพได้ ไม่มีวันตาย ส่วนบริม ที่เป็นไวซ์ โอเวอร์เซียร์ นั้นอยู่ในความคุ้มครองของพวกโอเวอร์เซียร์จำนวนมาก เป้าหมายเราคือ อารามิส สติลตัน ทว่าต้องผ่านที่ใดที่หนึ่ง ซึ่งทางที่ง่ายสุดคือกำจัดฝ่ายหนึ่งเพื่อช่วยอีกฝ่าย
ในการเล่นจริง ๆ นั้น มีทางไปสามทาง ทางแรกคือลงจากที่นี่ไปแล้วเข้าไปในอาคารฝั่งตรงกันข้าม จะพบกับ จินดอช ล็อค ซึ่งแก้ไขได้ไม่ยาก ทางที่สองคือการจัดการคนหนึ่ง แล้วเอาตัวไปให้อีกคนหนึ่ง เพื่อให้อีกฝ่ายเปิดทางให้ และทางที่สามคือ ค้นหารหัส ที่ซ่อนอยู่เพื่อมาปลดจินดอชล๊อค ก่อนไปจัดการเรื่องอื่น ให้ลงไปชั้นล่าง ทำลายไม้แล้วเข้าไปด้านใน จะมีตู้อยู่ด้านในทางซ้าย มีรูนในตู้ (R1)
171025-2235-17
การแก้รหัสของจินดอช
การแก้รหัสของจินดอชนั้นไม่ยากนัก เมื่อออกจากจุดที่เราคุยกับเมแกนแล้ว ไปที่ห้องฝั่งตรงข้าม จะพบชายและหญิงสาวที่พยายามแก้ หญิงสาวจะบอกกับเราว่าไม่มีทาง มันเป็นไปไม่ได้ จากนั้นให้อ่านคำอธิบายในกล่องสีแดงทางขวาของประตู จะเป็นเรื่องเล่าถึงหญิง 5 คนมางานปาร์ตี้ พวกเธอสวมชุดสีที่ต่างกัน ดื่มเครื่องดื่มที่ต่างกัน และมีไอเทมต่างกัน จินดอช ล๊อค คือการเดาว่าหญิงคนไหน นั่งที่ไหน โดยนั่งเรียงกันจากซ้ายไปขวา จึงต้องเอาชื่อมาใส่จากซ้ายไปขวาที่ประตู และมีไอเทมอะไรที่เป็นของเธอ ก็นำมาใส่ด้านล่าง ถ้าแก้ไขไม่ได้สามารถดูจากคำอธิบายที่เราได้มาจาก www.trueachievements.com ได้ครับ
171025-2229-10
การแก้ไขนั้นจะต้องดูจากรูปประโยค โดยมีประโยคที่ระบุถึงหญิงสาวคนแรกที่เป็นจุดหลักคือหญิงสาวที่อยู่ซ้ายสุด แล้วค่อยๆ แกะถึงคนอื่น ในบทสรุปนี้เราจะบอกถึงประโยคที่ชี้ว่าหญิงสาวคนนี้อยู่ตำแหน่งใด และมีไอเทมอะไรครับ ให้ดูประโยคแล้วเทียบกับคำใบที่แรนดอมชื่อทุกครั้งที่เล่น ก็จะได้ชื่อหญิงสาว และไอเทมมา นำไปใส่เรียงจากซ้ายสุดไปขวาสุด
ชื่อแรก และไอเทมแรก (ซ้ายสุด)
“__ชื่อ__ was at the far left”
“someone else carried a valuable __ไอเทมที่มี__ and when she saw it…”
ชื่อที่สองและไอเทมชิ้นที่สอง
“__ชื่อ__ raised her __เครื่องดื่ม__ in toast”
“when one of the guests bragged about her __ไอเทม__…”
ชื่อที่สามและไอเทมชิ้นที่สาม
“They all wore difference colors and __ชื่อ__ wore a jaunty __สี__”
“at which the lady from __สถานที่__ scoffed, saying it was no match for her __ไอเทม__”
ชื่อที่สี่และไอเทมชิ้นที่สี่
“Then __ชื่อ__ captivated them all with a story…”
*ไอเทมที่เหลือ
ชื่อที่ห้าและไอเทมชิ้นที่ 5
“so __ชื่อ__ showed off a prized __ไอเทม __”
พอไขได้แล้ว เราสามารถไปยัง อารามิส สติลตัน ได้ทันที แต่อย่าพึ่งไปครับ ให้แก้ไขเรื่องอื่นๆ และเก็บของก่อน
171114-2238-40
จัดการพวกฮาวเลอร์ จับตัวเปาโล
เริ่มต้น เราไปทางซ้ายของอาคารที่มีจินดอชล็อค จะมีอาคารสีแดง บลิงก์ หรือฟาร์ริช ขึ้นไปยังหน้าต่างที่เปิดอยู่ อ่านหนังสือในห้องแล้วออกไปยังประตูฝั่งตรงข้าม บลิงก์ข้ามไปอีกอาคาร เดินสุดจะเห็นพื้นไม้ที่อยู่ด้านบนซ้ายพวกฮาวเลอร์ที่กำลังขนศพ บลิงก์ไปที่นั่น เสร็จแล้วมองไปฝั่งตรงข้ามจะเห็นอาคารที่มีฮาวเลอร์นั่งอยู่ด้านหน้า บลิงก์ไป แล้วไปทางขวาตรงหน้าต่างจะมีช่องให้โรยตัวลงไป พอโรยลงไปแล้วให้หลบอยู่ตรงนั้น ใช้วิชั่น รอจังหวะจะมีฮาวเลอร์ที่เดินออกมาและจะลงบันไดไป ให้รีบจัดการเธอก่อนเธอจะลงบันได แล้วบลิงก์กลับมาเพื่อซ่อนร่างเธอในนี้ รออีกจนมีฮาวเลอร์ชายอีกคนออกมา จัดการเขาแบบเดียวกันแล้วพากลับมา
171025-2235-22
จากนั้น ปีนกลับเข้าไปด้านใน จะเหลืออีก 3 คนด้านล่าง และอีกคนจะลาดตระเวนมานั่งอยู่ สามคนด้านล่างนี้ให้จัดการลิงก์เฉพาะหญิงสาวที่นั่งใต้เรา กับชายที่อยู่ตรงข้าม แล้วบลิงก์ข้ามไปอีกฝั่ง ลิงก์อีกคนที่เดินไปมาด้านบน แล้วจัดการยิงให้สลบ หรือลงไปล๊อคคอหญิงสาวก็ได้ แล้วค่อยบลิงก์ลงไปล๊อคคออีกคนที่นั่งตรงบันไดใกล้ ๆ กับจุดทิ้งศพ พอจัดการสามคนนี้ คนข้างนอกให้ยิงให้สลบไปจะดีที่สุด พอเก็บชุดนี้หมด แปลว่าด้านนอกเก็บหมดแล้ว ถ้าใช้ธนูสลบไปให้ไปซื้อมา โดยไปยังบันไดที่ฮาวเลอร์สองคนแรกถูกเก็บตอนเดินลง จะเป็นจุดที่ไม่ต้องกลัวคนเห็น ด้านในจะมีร้านค้าอยู่ ซื้อของจากเธอได้ พอเตรียมไอเทมแล้ว กลับไปยังรังของฮาวเลอร์ ตรงถนนที่เราเก็บหญิงสาวนั่งตรงบันได จะมีประตูเปิด ให้บลิงก์ขึ้นไปบนประตู และมองลงไป จะมีฮาวเลอร์หญิงอยู่ด้านในขวา และฮาวเลอร์ชายยืนพิงอยู่ใกล้ ๆ บลิงก์ไปทางซ้ายแล้วลงไปด้านหลังฮาวเลอร์ชายแอบไว้ก่อน จนพายุมา ออกไปจัดการฮาวเลอร์ชาย และฮาวเลอร์หญิงต่อเนื่อง หรือใช้ลิงก์ก็ได้ พอจัดการคู่นี่แล้ว อย่าพึ่งไปอีกฝั่ง ให้ย้อนกลับไปตรงรังของพวกฮาวเลอร์ ให้เล็งอาคารที่อยู่ด้านนอกใกล้กับฮาวเลอร์ที่เฝ้าปากทาง ตรงจุดเก็บศพ บลิงก์ขึ้นไปชั้นสอง แล้วเดินลงบันไดไปชั้นหนึ่งแล้วไปทางขวา จะมีรูน (R2) อยู่ในตู้ในห้องใกล้ ๆ จากนั้น กลับขึ้นไปด้านบนตรงไปที่หน้าต่าง ออกหน้าต่างไปจะเจอท่อทางซ้าย บลิงก์ขึ้นไป
171026-0025-29
เก็บเปาโล
ในห้องนั้นจะเป็นรังบลัดฟลายและมีเนสคีปเปอร์สองตน ให้รีบลิงค์คนแรก และไปหลบหลังกำบังด้านซ้าย รอจนอีกคนมา ลิงค์แล้วยิงลูกดอกยาสลบใส่ พอจัดการสองคนนี้ ให้เข้าไปทำลายรังบลัดฟลาย และออกอีกทางหนึ่ง บลิงก์ขึ้นไปด้านบนเข้าไปในหน้าต่าง บลิงก์ไปหลังการ์ดที่ยืนอยู่แล้วล๊อคคอเขา ก่อนจะเดินลงบันไดไป ที่ชั้นนี้ออกไปเลี้ยวซ้ายเข้าไปในห้อง จะเจอห้องของเปาโล เข้าไปแล้วเก็บรูปภาพ(A1) เขาด้านหลังโต๊ะทางซ้าย เข้าไปทางขวาจะมีรูปภาพ(A2)อีกหนึ่งรูป และรูน (R3 – 4) และเอาไซเดอร์ไชร์ เขาจะบอกว่าพลังพิเศษของเปาโลมาจากมือของแม่มดเก่าแก่ที่เขารู้จักที่เปาโลเก็บมาได้ เขาจะตายและฟื้นขึ้นมาได้อีกครั้ง
ออกจากห้อง ลงบันไดไปอีกชั้น ไปทางขวาจะเห็นฮาวเลอร์หญิงนอนอยู่ เดินอ้อมเธอไปทางขวาผ่านห้องข้าง ๆ ไปหลบมุม ทำลิงค์เธอไว้ รอจนฮาวเลอร์อีกคนเดินมา ทำลิงค์ทั้งคู่และรอจังหวะเขาเดินย้อนกลับไป จัดการล๊อคจะสลบทั้งคู่ พอจัดการแล้ว เปิดหีบที่อยู่กลางห้อง จะมี บลูพริ้น (BP1) เก็บแล้วเปิดประตุเข้าไปด้านใน เปิดหีบเก็บทอง แล้วปีนออกไปด้านนอก ลิงค์ฮาวเลอร์สามคนด้านล่างแล้วจัดการให้พวกเขาสลบ พอฮาวเลอร์หญิงอีกคนออกมาก็จัดการเธอด้วยการยิง ก็จะจัดการฮาวเลอร์ด้านล่างได้หมกลับขึ้นไปที่ชั้น 2 ทำลิงค์ทหารสองคนที่เต้นอยู่ และเปาโลเข้าด้วยกัน จากนั้นบลิงก์ขึ้นไปรอที่ชั้นสาม แล้วยิงทั้งหมดให้สลบทีเดียว วิ่งกลับไปห้องเปาโลที่มีเอาท์ไซเดอร์ไชร์ เขาจะฟื้นที่นั่นแต่ตอนฟื้นจะยังไม่เห็นเรา ให้จัดการยิงเขาให้สลบอีกที แล้วเก็บของจากเขา จะมีมือวิ่งมาที่ตัวเรา พอทำลายมือแล้วจะได้ โบนชาร์ม 3 อัน (B1-3) พอเก็บแล้วกลับออกมา ใช้วิชั่นดูที่บันไดทางซ้าย จะมีฮาวเลอร์เดินขึ้นมา รอเธอขึ้นมาแล้วย้อนกลับลงไป จัดการล๊อคเธอก็จะกำจัดฮาวเลอร์ตรงนี้หมด ลงไปที่ลานดนตรี จะมีบันไดลงไปห้องใต้ดิน แต่ไม่จำเป็นต้องลงไปตรงนั้น ไปทางขวาจะมีหน้าต่าง จัดการฮาวเลอร์ด้วยสลีปดาร์ท แล้วลงไปคุยกับโอเวอร์เซียร์ เก็บบลูพริ้นในห้องทางขวา (BP2)และโบนชาร์ม (B4) บนโต๊ะตรงกลาง แล้วกลับออกมา เป้าหมายต่อไปคือบุกรังโอเวอร์เซียร์ เพื่อจัดการกับบริม
171026-1550-33
บุกรังโอเวอร์เซียร์
ทางไปจัดการโอเวอร์เซียร์ ค่อนข้างจะไปได้หลายทางและง่ายกว่าพวกฮาวเลอร์ จุดเชื่อมต่อมี 3 ทางหลักๆ แนะนำให้เราไปจัดการพวกเฝ้าทางให้หมดก่อนจะดีที่สุด โดยเริ่มจากทางด้านข้างซ้ายของร้านแบล็คมาร์เกต จะมีช่องให้มุด มุดไปแล้วออกไปอีกฝั่ง ให้มองขึ้นไปด้านบนจะมีท่อน้ำ ขึ้นไปตามท่อน้ำ แล้วบลิงก์ หรือฟาร์ริชไปด้านบนออกไปด้านนอก ไปตามราวเหล็กจนถึงพวกโอเวอร์เซียร์สองคน จัดการลิงค์ทั้งสองคนแล้วยิงให้สลบ พอจัดการแล้ว ต่อไปให้ไปทางซ้ายจะเป็นทางเดินริมอาคาร เดินออกไปอีกฝั่ง จะมีโอเวอร์เซียร์เฝ้าทางเชื่อมอีกคน คนนี้ให้ยิงเขาให้สลบจะง่ายที่สุด ไม่ต้องงกกระสุนสลีปดาร์ธ เพราะซื้อได้ตลอด พอจัดการเขาแล้ว ให้ย้อนกลับไปตรงทางเข้ารังของพวกฮาวเลอร์ เดินผ่านประตูใหญ่ที่แง้มอยู่ ออกไปอีกฝั่งแล้วไปทางขวา จะพบทางเข้ารังโอเวอร์เซียร์อีกจุด ให้บลิงก์ขึ้นไปทางซ้ายบนอาคารใกล้ๆ แล้วบลิงก์ขึ้นไปอาคารข้างๆ โอเวอร์เซียร์ที่ยืนอยู่ ใช้ลิงค์กับโอเวอร์เซียร์สองคน แล้วยิงธนูสลบ ก่อนจะยิงสุนัขให้สลบด้วย จากนั้นไปที่หอคอยใกล้ๆ อาคาร ใต้อาคารจะมีโอเวอร์เซียร์ อีกสองคนและสุนัข ให้รีบลิงค์และยิงโอเวอร์เซียร์ให้สลบ และยิงสุนัขให้ทันก่อนจะรู้ตัว ก็จะจัดการตรงนี้ได้หมด เป้าหมายต่อไปให้ไปริมหน้าผา จะออกไปจุดเชื่อมต่อกับตรงที่เราจัดการโอเวอร์เซียร์ที่เฝ้าทางเข้าประตู มองทางซ้าย จะเห็นโอเวอร์เซียร์อีกคนบนอาคาร ให้ยิงเขาให้สลบ บลิงก์ลงไป กลับไปซื้อดาร์ธและกลับขึ้นไปบนอาคารที่เราจัดการโอเวอร์เซียร์ล่าสุด เดินเลาะไปทางขวา มองลงไปจะเห็นโอเวอร์เซียร์สองคน กำลังรอจัดการชาวบ้าน ให้รีบลิงก์ทั้งคู่ แล้วยิงให้สลบ พอโอเวอร์เซียร์อีกสองคนวิ่งมาก็ให้รีบยิงเช่นกัน ไม่งั้นเขาจะสังหารชาวบ้าน พอจัดการหมด ก็จะหมดโอเวอร์เซียร์ด้านนอก เหลือแค่ในอาคาร
171114-2152-06
ขึ้นไปจัดการบริม
การบุกไปในอาคาร ให้สังเกตแผ่นไม้ที่อยู่ด้านบน ขึ้นไปแล้วไปทางหน้าต่างหน้าอาคาร จะเห็นโอเวอร์เซียร์ที่เฝ้าตรงบันได และโอเวอร์เซ๊ยร์ที่เฝ้าด้านล่างตรงโต๊ะ ถ้าอยากง่ายให้ยิงใส่ได้เลย ไม่ต้องกลัวคนออกมาเห็น หรือถ้าไม่อยากเปลืองก็ไว้จัดการทีหลังก็ได้ บลิงก์ไปทางซ้ายให้ไกลที่สุดให้ติดริมกำแพง แล้วเข้าไปด้านในผ่านบันไดทางซ้าย ไปด้านหลัง ใช้วิชั่น รอจนการ์ดคนหนึ่งเดินมาเฝ้าประตูทางออกด้านหลัง และหันหลัง เข้าไปล็อคคอเขา จากนั้นเข้าไปล็อคอีกสองคนที่นอนด้านในทีละคน โดยคนหนึ่งจะมีกุญแจอยู่ เก็บแล้วย้อนกลับออกมาด้านหลัง เดินตรงไปจนถึงบันไดแล้วเลี้ยวขวาไปล็อคการ์ดที่บันได ก่อนกลับไปเข้าห้องทางซ้าย ล๊อคการ์ดที่นั่งที่โต๊ะ เปิดประตูขวามือเข้าไป ในหีบจะมีรูน (R5) เก็บแล้วย้อนกลับออกมาขึ้นบันไดไปอีกชั้น เริ่มต้นให้ไปทางขวาก่อน เข้าไปในห้องแล้วไปทางขวา มุดลอดไป จะมองทะลุไปเห็นของของบริม อย่าพึ่งสนใจ ให้ไปทางซ้ายก่อน จัดการการ์ดที่อยู่ด้านหน้าประตู แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าไป รอจนเขาจัดการคนที่นอน แล้วยิงธนูใส่คนที่ถือดาบ จากนั้นกลับไปห้องที่เห็นบริม เข้าไปล๊อคบริม และชายอีกคนหน้าโต๊ะ ยิงสลีปดาร์ธแล้วล๊อคอีกสองคนทางซ้ายที่คู่กัน ยิงสลีปดาร์ทเหมือนกัน
171114-2152-15
กุญแจห้องดูรันเต้
ที่โต๊ะบริมจะมีโน้ต โต๊ะติดกำแพงถ้าหันหน้าไปจากโต๊ะบริมจะอยู่ทางขวา มีกุญแจห้องดูรันเต้ และโน้ต ในตู้ของโต๊ะจะมีโบนชาร์ม (B5) เก็บแล้วมองขึ้นไปทางซ้ายจะมีชั้นด้านบน บลิงก์ขึ้นไปด้านบนซ้าย จะมีออดิโอ (AU3) และภาพ (A3) เก็บแล้วกลับมา ออกจากอาคารไป เพื่อกลับไปยังรังของฮาวเลอร์
ไปที่รังของฮาวเลอร์ ขึ้นไปชั้นสองของบาร์ จะมีห้องที่ล๊อคอยู่ ใช้กุญแจเปิดประตูเข้าไป เก็บเอกสารวิธีแก้ จินดอช ล๊อค (ที่เราแก้ไปได้ก่อนแล้ว) และเอกสารกับกุญแจที่อยู่ที่โต๊ะ เป็นกุญแจอพาร์ทเม้นของมินดี้ รวมถึง โบนชาร์ม (B6) จากนั้นไปที่ร่างของเปาโลที่เราทิ้งไว้ อุ้มเขาแล้วไปยังอพาร์ทเม้นของมินดี้ โดยไปยังประตูที่แง้มไว้ ผ่านไป เลี้ยวขวาไปยังระหว่างทางเชื่อมไปสู่เขตของโอเวอร์เซียร์ จะมีบ้านทางซ้ายที่ล๊อคด้านใน ใช้กุญแจเปิดประตูเข้าไปจนถึงในสุด จะมีโลงสองโรง นำร่างของเปาโลใส่โลงใดก็ได้ จากนั้น กลับไปนำร่างของโอเวอร์เซียร์ บริม มาใส่อีกโลง ก็จะจัดการทั้งคู่ได้ เก็บเงินข้าง ๆ โลง และกลับออกมาไปยังร้านค้าก่อน

171114-2207-02
171114-2211-19
ปล้นร้านค้า
ร้านค้านี้ จะปล้นได้ต้องทำลายล๊อคประตูก่อน ให้มุดรูข้าง ๆ ร้านค้าออกไปฝั่งที่เป็นทางไปรังของพวกโอเวอร์เซียร์ ระหว่างตรงนั้นจะมีหน้าต่างสองบาน ไปบานด้านขวา (หันหน้าหาหน้าต่าง) ยิงทำลายไม้ที่ขัดประตู แล้วกลับไปที่ร้านค้า จากนั้นออกไปทางซ้ายของร้าน จะเจอบันได ขึ้นไปชั้น 2 เปิดประตูเข้าไป เข้าไปในสุด จะมีโน้ต Wedding Silvergraph กลับออกมาตรงทางเดินก่อนถึงประตู จะมีป้ายทางขวา ให้อ่านข้อความในโน้ต Wedding Silvergraph จะเขียนว่า Wed the month of “…..”, A love without refrain ซึ่งในช่องว่าง จะระบุชื่อเดือน (ของผู้เขียนเป็น Rain) ให้ดูเทียบกับเดือนด้านหน้า อย่าง เช่น Rain นับลงมาเป็นเดือนที่ 4 ก็ใช้เลข 4 และทางขวา มีวงอยู่ที่เลข 23 ก็คือรหัสต่ออีกสองตัว จากนั้นลงไปที่ประตูด้านล่าง ใส่ 423 ประตูก็จะเปิด
พอเปิดแล้ว หยิบของและไปทางขวา เพื่อหยิบโบนชาร์ม (B7) ที่โต๊ะ และจัดการของในร้านแล้วกลับออกมา เพื่อไปยังจินดอช ล๊อค ถ้าแก้ไว้แล้ว (ตามบทสรุปนี้) เปิดประตูออก หรือถ้าไม่ได้เปิดไว้ ก็ให้ใช้เอกสารที่ได้มาจากห้องของดูรันเต้ เปิดดูแล้วแก้ปริศนา จากนั้นก็เปิดประตูเข้าไป
171114-2216-57

About The Author

Related posts

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *