Electronic Arts เพิ่มความสนุกอย่างต่อเนื่องของเกม The Sims 4

หลังจากที่ The Sims 4 เปิดให้เล่นฟรี EA ก็อัพเดตแพชท์ให้แฟนคลับได้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ชีวิตใน The Sims 4 ล่าสุดได้เปิดให้ชาว Sims ได้ลุ้นรับของสุด Premium จากทาง EA ด้วย

The Sims 4 Growing Together แพ็กเกจเสริมใหม่รวมกิจกรรมต่างๆ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับตัวละครวัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็นเด็กทารกจะได้ลิ้มรสอาหารหลากหลายที่หลากหลายขึ้น ทั้งยังมี 4 ปณิธานใหม่ให้กับวัยเด็ก แต่ละปณิธานก็จะมาพร้อมกับรางวัลอุปนิสัยพิเศษ นอกจากนี้ยังมีการเล่นสมมุติของเด็กๆ บนบ้านต้นไม้ จินตนาการการผจญภัยและเรื่องราวต่างๆ ได้หลากหลาย เสื้อผ้าหน้าผมและของตกแต่งบ้านก็จัดมาให้แบบแน่นๆ ถูกใจเหล่าสาวก The Sims 4 แน่นอน!!

ล่าสุดเพจ The Sims Thailand และ Roger Films Studio ได้จัดกิจกรรมสนุกๆ ให้เหล่าชาว Sims ได้ลุ้นรับของสุด Premium จากทาง EA แบบง่ายแสนง่าย เพียงแค่คอมเมนต์ภาพถ่ายในเกมพร้อมเขียนแคปชั่นโดนๆ ก็ลุ้นรับรางวัล The Sims 4 Premium Box Set ไปเลย เพจละ 5 รางวัล โดยกิจกรรมกรรมจะเริ่มวันที่ 17- 26 มีนาคม 2566 และประกาศผลในวันที่ 27 มีนาคม 2566

ตัดสินโดยทีมแอดมินเพจ สามารถเข้าไปติดตามรายระเอียดได้ที่เพจ The Sims Thailand และ Roger FilmsStudio 

นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์พิเศษจาก DEKSORKRAO (เด็กเซาะกราว) ที่นำพาโลกในเกม The Sims 4 ให้ออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงได้อย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน โดยได้นำเรื่องราวความสนุกของเกมมาอย่างครบรส สามารถรับชมได้ที่ https://youtu.be/enbOd_o_P0w

Expansion Pack: Growing Together วางจำหน่ายในวันที่ 17 มีนาคม 2566 ใน Mac, PC, PlayStation และ Xbox ถ้าซื้อภายในวันที่ 27 เมษายนนี้ รับไอเทมพิเศษเพิ่มเป็น Lil Whalebert Toddler Slide, PowerWalk Companion, Prime of Childhood Swing Set 

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB The Sims Thailand 
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME  Game NEWS 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น