‘เลโอน่า XV’ และ ‘ลูอง XV’ สู่สังเวียน KOF ALLSTAR

Netmarble ปล่อยอัปเดตใหม่เกม The King of Fighters ALLSTAR พบตัวละครไฟท์เตอร์คนใหม่, แบทเทิลการ์ด, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกม 

⬛ เลโอน่า XV’ และ ลูอง XV’ สู่สังเวียน KOF ALLSTAR 

Netmarble ปล่อยอัปเดตใหม่เกม The King of Fighters ALLSTAR พบตัวละครไฟท์เตอร์คนใหม่, แบทเทิลการ์ด, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกม 

อัปเดตครั้งนี้นำทัพโดย 2 ไฟท์เตอร์สุดแกร่ง เลโอน่า XV ผู้มีลีดเดอร์สกิลเพิ่มเปอร์เซ็นต์พลังโจมตีและคริติคอลดาเมจของไฟท์เตอร์ธาตุน้ำเงิน สเปเชียลสกิลมอบเอฟเฟกต์ความมุ่งมั่นอันแรงกล้าแก่เลโอน่าเองเป็นระยะเวลาหนึ่งเมื่อใช้งาน โดยแต่ละเอฟเฟกต์ความมุ่งมั่นอันแรงกล้าจะเพิ่มความเร็วการโจมตี, โอกาสเกิดคริติคอล, คริติคอลดาเมจ, และฟินิชสกิลดาเมจในระดับหนึ่งของไฟท์เตอร์อีกด้วย 

ไฟท์เตอร์สายโจมตีธาตุเขียว ลูอง XV ลีดเดอร์สกิลของเธอจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์เอ็กซ์ตรีมในอัตราหนึ่ง รวมไปถึงเพิ่มคริติคอลดาเมจของไฟท์เตอร์ชายเป็นเปอร์เซ็นต์แบบพาสซีฟ สเปเชียลสกิลของเธอยังลดพลังโจมตีและพลังป้องกันของศัตรูเป็นเปอร์เซ็นต์ แถมเพิ่มความเสียหายแก่ศัตรูอีกด้วย ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งไฟท์เตอร์ที่เหมาะเป็นตัวเสริมภายในทีมที่โฟกัสการบัฟคู่กรณี แล้วลุยเข้าทำลายแผนการของพวกเขาให้พังไปเลย !

นอกจากนี้ อัปเดตยังได้ปล่อยแบทเทิลการ์ดใหม่ (สเปเชี่ยล/ออฟชั่น/เซ็ต) สำหรับ เลโอน่า XV และ ลูอง XV โดยการ์ดของเลโอน่าจะเพิ่มเปอร์เซ็นต์คริติคอลดาเมจเป็นระยะเวลาหนึ่งเมื่อเธอใช้สเปเชียลสกิลเสร็จ ส่วนการ์ดของลูองจะเพิ่มคริติคอลดาเมจสำหรับตัวเธอและพันธมิตรเป็นระยะเวลาหนึ่งทั้งคู่

นอกจากนี้ยังมีหลากหลายกิจกรรมภายในเกมและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

ดันเจี้ยนรัช : ซ่อนเร้น เป็นความลับ: กิจกรรมนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวของลูอง โดยผู้เล่นสามารถเคลียร์สเตจต่าง ๆ ในระดับที่แตกต่างกันไป แล้วรับเหรียญกิจกรรมเพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทมได้

ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ : MISSION COMPLETE!!: ดันเจี้ยนแชลเลนจ์จะเปิดให้เข้าเล่นได้เมื่อผู้เล่นได้รับ เลโอน่า XV หรือ ลูอง XV แล้วเท่านั้น เมื่อเคลียร์เสร็จสิ้น ผู้เล่นจะได้รับรางวัลอย่าง กล่องสุ่มเมมโมรี่ไฟท์เตอร์ BS/SS, หินสลักพระจันทร์/ดาวและอื่น ๆ อีกมากมาย !

ไทม์แอทแทค แชลเลนจ์: ผู้เล่นจะมีเวลาจำกัดในการกำจัดมอนสเตอร์และไฟนอลบอสในการแข่งขันสุดดุเดือดให้สำเร็จ เมื่อแชลเลนจ์เสร็จสิ้น ของรางวัลต่าง ๆ อย่าง รูบี้ และ ไอเทมสำหรับการพัฒนา จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่น ซึ่งเหมาะแก่การสร้างทีมของผู้เล่นให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ! 

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB KOF Allstar
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Mobile Game


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น